Monday, September 13, 2021

Nhắn Tin Trung Úy Vân Nha Kỹ Thuật

 Thông Tin: Trung Uý Vân-Nha Kỹ Thuật.

Bị thương trên chiến địa vào ngày cuối cùng của mặt trận (Sân Bay PHAN RANG. CC20CT. KQ) .., ngày ấy Tr/u. Vân đã bị thương tại đầu phía nam của Phi Đạo. Tôi cũng dìu anh ta một đoạn ngắn trên đường truy sát của đối phương, tôi cũng đã kiệt lực đành bỏ lại, lời cuối cùng trước khi chia tay, anh ấy nói “Tôi tên là VÂN. Cấp bậc Tr/uý Nha Kỹ Thuật.... nhà ở 50 Nguyễn Thông. Sài Gòn. Tôi mệt lắm rồi, không đi nỗi nữa, anh chạy đi, nếu về được Sài Gòn báo cho gia đình tôi biết. (Tr/Uý Vân bị một vết thương đạn bắn sau lưng) Tôi cũng đã về tới Sài Gòn, trong những ngày cuối cùng, đã tim đến nhà số 50 Nguyễn Thông báo tin, nhưng được người ở nhà đó trả lời là -“Không biết”., 46 năm rồi, mãi áy náy, ray rức. Hôm nay nhắn tin này đến HỘI NHA KỶ THUẬT cầu may có giúp đở thông tin đến gia đình Trung Uý Vân và tôi cũng hy vọng Trung Uý VÂN còn sống sót.
Có muốn biết thêm chi tiết gì để có thể bổ sung thông tin, xin vui lòng liên lạc với tôi , 
số Phone- 954-888-8910.
Kính.

No comments: