Friday, September 3, 2010

Tin Buồn Nha Kỹ Thuật Trần Văn Phúc - BKQ - Toán Hải Điểu - Đoàn 1/LL.

...Người ngồi xuống xin mưa đầy
Trên hai tay cơn đau dài
Người nằm xuống nghe tiếng ru
Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ.....





 Kính thưa quý Niên Trưởng, Chiến Hữu, Anh Em và Hậu Duệ Nha Kỹ Thuật,

Kính báo cáo đến toàn thể quí vị số tiền quí vị gửi đến Hùng Anh + Khánh để giúp đỡ cho gia đình chị Trần Văn Phúc ở Việt Nam trong tinh thần chiến hữu NKT: Chiến Hữu Trần Văn Phúc thuộc CĐ1XK/Đ1 đã ra đi vĩnh viễn tới nơi anh muốn đến, anh đế lại bao tình chiến hữu luyến tiếc, anh để lại vợ con đơn chiếc, đau khổ, cùng với bao gánh nặng nợ nần chồng chất.
Thật là hoàn cảnh bi đát, xót xa vô cùng cho Chiến Hữu mình, anh em chúng tôi tình nguyện gõ cửa lòng hảo tâm của quí vị tham gia đóng góp đươc bao nhiêu hay bấy nhiêu gởi đến chị Phúc phụ trang trải phần nào chi phí đám tang cho anh Phúc, xem như những ân tình trân trọng trong tình Chiến Hữu NKT. đến với chi. Phúc.

Quí vị tham gia đóng góp:
$100.00 Tổng Hội NKT
$ 50.00 NT Đoàn Kim Tuấn
$ 50.00 NT Trần Trung Ginh
$ 50.00 TH Phó Nguyễn Đức Nhữ
$ 50.00 Kinh Kỳ năm năm
$200.00 Anh TM-ĐCT-68
$ 50.00 Anh Hùng Anh (thân nhân)
$ 50.00 BXH Bắc CA
$ 50.00 Anh Bình Nguyễn
$ 50.00 Trần Quyết Thắng
$ 30.00 Nguyễn Hữu Thọ (B15)
$ 25.00 Anh Lê Hữu
$ 25.00 Anh Lê Công Tâm
$ 20.00 Anh Nguyễn Trung Covey
$ 20.00 Anh Đoàn Mạnh
$ 20.00 Anh Nguyễn Đình Phùng (Tùng)
$ 20.00 Anh Phạm Sơn Liêm
$ 20.00 Anh Ngô K. Nguyên (trả lại tiền cho anh em phần chi phí chụp hình và gửi internet)

$880.00 Tổng Cộng
-$ 10.00 Lệ phí chuyền tiền
$870.00 Anh Nguyễn V Sáu nhận tại VN (vui lòng xem Hóa Đơn đính kèm)
-$ 20.00 Trừ chi phí linh tinh anh em VN đã ứng trước (theo yêu cầu anh nguyên)
$850.00 Tám trăm năm chục Giao tận tay Bà Quả Phụ Trần Văn Phúc (sẽ có nhiều anh em NKT ở VN chứng kiến) cùng những lời chia buồn thành kính phân ưu đến gia đình Chiến Hữu Trần Văn Phúc từ quí vị N/T,C/H,A/E,H/D Nha Kỹ Thuật.
Thưa quý Niên Trưởng, Chiến Hữu, Anh Em và Hậu Duệ Nha Kỹ Thuật, anh em chúng tôi tình nguyện trong vô tư không hề có ý trục lợi, tranh dành cho cá nhân, phe nhóm, từ tinh thần lẫn vật chất, chúng tôi minh định lập trường, mục đích tất cả đều là TÌNH NGHĨA CHIẾN HỮU NKT, Húng Anh và Khánh ... đôi khi tích cực hăng say trong công việc có thể bất cẩn sảy ra những điều ngoài ý muốn, mong quí vị lượng tình và vui lòng mạnh dạn chỉ bảo, chúng tôi cần học hỏi thêm từ mọi người, hầu hoàn hảo, tốt đẹp thêm TÌNH NGHĨA CHIẾN HỮU NKT
Xin cám ơn đến quý vị tiếp tay xoa dịu nỗi đau khổ, khổ cực, cơ hàn của gia đình chiến hữu mình, anh em chúng tôi xin phép được thay mặt thay mặt g/đ CH Trần V. Phúc cảm tạ vô vàn đến quí vị BCH/TH., quí NiênTrưởng, Chiến Hữu, Anh Em, Hậu Duệ Nha Kỹ Thuật, kính chúc quí vị cùng gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn và trọn vẹn như ý.

Xin với tư thế đứng NGHIÊM CHỈNH CÙNG CHÀO TAY--CHÀO đến toàn thế quí vi.
Trân trọng,

Hùng Anh + Đoàn Khánh
T/B: ----Xin gửi tặng đến THT và PNV T/H nhánh Hoa hương vị tình Chiến Hữu NKT, chuyến công tác thành công mý mãn đều nhờ vào lòng hăng say tích cực PNV B.T.Khuê vì tính cách khẩn cấp của vấn đề tang lễ đã uyển chuyển linh động "Cứu Binh Như Cứu Hoả"
Bổ túc tin giờ chót:
$ 50.00 có thêm cho chị Phúc do anh/Chị của Hùng Anh cho, sau khi nghe câu chuyện H.Anh kể trong dip anh chị ghé thăm HA chiều nay.
Chúng tôi không từ chối nhận nếu quí vị muốn giúp đỡ đến gia đình Chiến Hữu chúng ta CH Trần V Phúc

Chiến hữu Trần Văn Phúc thuộc toán Hải Điểu của chúng mình ngay xưa đã ra đi vĩnh viễn vào lúc 14h30 ngày 31 tháng 8 năm 2010 . Đến 7h sáng ngày mai (04 tháng 9) sẽ di quan, đưa đi hỏa táng tại Thuận An, Sông Bé. Gia đình Phúc thuộc diện rất khó khăn. Cần sự chung tay hỗ trợ của tất cả mọi người. xin kêu gọi lòng hảo tâm và tình đồng đội của tất cả các cự chiên binh thuộc NKT và SLL. Moi sự đóng góp xin gửi về cho:
 
NGUYỄN ĐÌNH VỸ
Số nhà: 26/8 đường hẻm 249 Tân kỳ Tân quý
Phường Tân sơn Nhì. Quận Tân Phú.
TP Hồ Chí Minh - Việt Nam .
Phone: 84. 0907-909-662
 
Đồng thời mình cũng gửi cho bạn tấm hình chụp toán Hải Điểu của mình ngày xưa. Phúc là người có vòng tròn trắng. Nhìn tấm hình mà mình ngậm ngùi rơi lệ. Mới ngày nào đây, chúng ta là những chàng trai khỏe mạnh, xông xáo, năng động. Mà nay người thì ra đi, người thì tàn phế, người thì già nua lụm khụm
Mình xin chân thành cám ơn bạn và tất cả những ai còn nghĩ đến tình đồng đội mà rộng tay giúp đờ .
Thân ái siết chặt tay bạn
Phạm Văn Nhân


Gia cảnh của Phúc bi đát quá. Từ khi em và Trung gặp lại các anh em ở Saigon, tụi em, nhất là Trung cứ muốn gặp Phúc để anh em nhìn lại nhau, nhưng tìm Phúc khó lắm, nay ở chỗ này, mai ở chỗ khác (Có khi tối về ngủ ở Thánh thất Cao Đài). Thôi thì hoàn cảnh cuộc sống nó đưa
đẩy mình đành phải chịu vậy.
Hồi Tr/sĩ Nguyễn văn Đại (cùng khóa với em và Rinh - Đại đã chết ở Mỹ) đi chuyến đầu tiên có Phúc mát (M79), Trần Quốc Trung toán phó. Trung sĩ Chạy (toán trưởng, lúc này Đoàn 1 thiếu sĩ quan toán trưởng nhiều lắm), toán phục kích tiêu diệt được 1,2 du kích gì đó khi tụi nó mò xuống suối, cả toán xông lên bắt sống được 1 tên, thu 1 AR15, 1 Radio FM, 1 túi tài liệu, xong rồi rút ngay. Phúc 1 mình tả xung hữu đột, dùng M79 chót chặn rất chính xác, chỉ đâu trúng đó, nhờ vậy mà cả toán triệt xuất an toàn. Chuyến này về Tr/sĩ Chạy được thăng cấp Tr/sĩ 1 tại chỗ.
Tụi em là lớp người về sau, nhưng đa số các anh ở Sài gòn đều ở chiến đoàn 1, nên cũng dễ dàng nhận ra nhau. Thời em ở đoàn 1/LL thì các anh BKQ có anh Phúc (tự là Phúc mát), anh Ngô quí Hồng, anh Hoàng Tăng, anh Hoàng thế Phương, anh Cường nhóc, anh Tsang Bảo Quí, anh Mang Banh, anh Mân, anh Thâu..... nhiều lắm. Bây giờ nhìn lại các anh ấy ai cũng già quá, anh em minh cũng thế thôi.
Em nhớ hồi đi toán, lên căn cứ chuẩn bị xuất phát, cũng là trạm tiếp vận truyền tin, mấy anh ở trạm tiếp vận cắt giấy dán lên tường lời của 1 bài hát: "CUỘC ĐỜI ĐÓ, CÓ BAO LÂU MÀ HỮNG HỜ" Từ đó đến nay em vẫn cứ thấm thía mãi.
Mong sao tất cả các anh em NKT trong cũng như ngoài VN đoàn kết mãi
mãi thật ra cũng chẳng còn được bao năm để sống), mong lắm lắm.
Anh em chúng tôi đã đến chia buồn cùng gia đình của Phúc vào lúc 19 giờ ngày 02/09/2010 ,xin thông báo sự ra đi của bạn Phúc theo như anh em chúng tôi biết là rất đau khổ.Phúc đang chạy xe ôm ngoài đương bất ngờ
bi nhồi mau cơ tim ngã ra và được người đi đường đưa vào bệnh viện 175 tức là tổng y viện cộng hòa ngày xưa.Khi được đưa vào đây khoảng một hai tiếng sau thì bạn ấy đã rai đi mãi mãi vào lúc 14h30 ngày
31/08/2010 mà không có vợ con ở bên cạnh.Hơn 1 ngày sau GIA ĐÌNH KHÔNG THẤY PHÚC VỀ NÊN VỢ CON MỚI ĐỔ XÔ ĐI TÌM KHẤP NƠI,CUỐI CÙNG ĐÃ TÌM ĐƯỢC PHÚC NHƯNG THÂN XÁC ĐÃ NẰM TRONG PHÒNG LẠNH NHÀ XÁC BỆNH VIỆN.ĐẾN LÚC NÀY GIA ĐÌNH MỚI LÀM THỦ TỤC VÀ ĐƯA VỀ LÀM ĐÁM TANG TẠI NHÀ CHỊ RUỘT CỦA PHÚC Ở CẦU HANG QUẬN GÒ VẤP.THEO NHƯ SỰ HIỂU BIẾT CỦA CHÚNG TÔI SỞ DĨ VỢ CON CỦA PHÚC KHÔNG MANG THI HÀI CỦA PHÚC VỀ GIA ĐÌNH LÀ VÌ GIA CẢNH QUÁ NGHÈO KHỔ,PHÚC RA ĐI THÌ ĐÃ AN PHẬN CỦA PHÚC NHƯNG GIA ĐÌNH CŨNG CÒN MANG NẶNG MỘT SỐ NỢ. SỰ LỰA CHỌN VÀ QUYẾT ĐỊNH TRONG BƯỚC ĐƯỜNG CÙNG CỦA VỢ CON PHÚC NÊN ĐÃ NÉN LÒNG ĐƯA THI HÀI CỦA PHÚC VỀ NHÀ NGƯỜI CHỊ VÌ Ở ĐÂY CÓ NGƯỜI EM ÚT CỦA PHÚC ĐỨNG RA LO MỌI HẬU SỰ CHO PHÚC.

CÁC BẠN THÂN MẾN, PHÚC RA ĐI RỒI GIỜ MÌNH NGHĨ LẠI LẠI CÀNG THƯƠNG BẠN ẤY NHIỀU HƠN,NẾU PHÚC LÀ NGƯỜI CÓ TIỀN THÌ SỰ RA ĐI SẼ KHÔNG ĐẾN SỚM NHƯ THẾ NÀY ĐÂU. NHỚ LẠI TRONG NHỮNG LẦN SÁU GẶP PHÚC ANH EM NÓI CHUYỆN VỚI NHAU PHÚC THƯỜNG THAN THỞ EM HAY BỊ ĐAU Ở NGỰC VÀ HAY LÀM MỆT, CHỨNG TỎ TRIỆU CHỨNG VỀ BỆNH TIM MẠCH ĐÃ BÁO TRƯỚC CHO PHÚC BIẾT NHƯNG VÌ NGHÈO NÊN PHÚC ĐÀNH PHẢI SỐNG CHUNG VỚI BỆNH TỪ MẤY NĂM NAY BẠN CỦA CHÚNG TA TRẦN VĂN PHÚC Ở TOÁN HẢI ĐIỂU TỪ NĂM 1970 -1972 CÓ LẦN ĐÃ BỊ THƯƠNG Ở CHÂN TRONG CHUYẾN CÔNG TÁC CÙNG PHẠM THIÊN VŨ ,SAU NÀY PHÚC CŨNG ĐÃ ĐƯỢC CẢI TUYỂN VÀ VẪN Ở CĐ1 CHO ĐẾN THÁNG 04-1975 ANH HẠNH ĐÃ CHUYỂN HAI TRIỆU ĐỒNG CỦA CÁC BẠN ĐẾN TẬN TAY GIA ĐÌNH CỦA PHÚC LÚC 10 GIỜ SÁNG NGÀY 02/09/2010  SẼ GỞI HÌNH ẢNH ĐÁM TANG BẠN PHÚC ĐẾN CÁC BẠN SAU.
SÁU
IDAHO



Trần Văn Phúc - BKQ - Toán Hải Điểu - Đoàn 1/LL.
Ngày 31 tháng 8 năm 2010 đang hành nghề chạy xe Honda ôm thì bị đột
quị lúc 10h sáng.
Được người đi đường đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện 175 (Tổng y viện
Cộng Hòa cũ) đến 14h30 cùng ngày thì ra đi.
Người nhà không thấy về, đi tìm khắp nơi cũng không thấy.
Hai ngày sau (Trưa ngày 02 tháng 9) Bệnh viện tìm thấy số ĐT của 1 số
Anh em chạy Honda ôm chung với Phúc nên liên lạc. Số anh em này có
biết anh Hoàng và anh Bính chơi chung với anh Phúc (Trung sĩ Hoàng,
Trung sĩ Bính, cũng ở Đoàn 1/LL). Lúc này anh Hoàng mới báo cho người
nhà đến để cùng đi nhận xác.
Chương trình Lễ tang thì đến 7h sáng ngày 04 tháng 9 sẽ di quan, đưa
đi Hỏa Táng tại Thuận An-Sông Bé.
Gia đình anh Phúc rất khó khăn. Nếu được thì anh Hòa vận động anh em Hải ngoại đóng góp phần nào giúp cho gia đình Phúc.


Anh em tụi em ở Saigon cũng đã phúng viếng, nhưng không đáng kể.
Việc người đứng ra nhận sự giúp đỡ của các anh thì anh em thống nhất
để cho anh Vỹ đứng ra nhận. Sau đó khi có tiền thì sẽ họp gia đình
Phúc để công khai tài chính. Vì trong gia đình có chị, em và vợ của
Phúc cùng gánh vác.
Địa chỉ anh Vỹ (sẽ là người nhận):
NGUYỄN ĐÌNH VỸ
Số nhà: 26/8 Hẻm 249 Tân kỳ - Tân Quý.
Phường Tân sơn Nhì.
Quận Tân Phú.
TP Hồ chí Minh - Việt Nam.
Phone: 84.907909662


Kính chào quý Niên Trưởng, Chiến Hữu, Anh Em và Hậu Duệ Nha Kỹ Thuật,
Kính thưa toàn thể quí vị,
Thật lòng xin thưa là ngay trong hoàn cảnh này không nên có Email này gửi đến làm phiền hà quí vị, nhưng không hiểu sao trong lòng càng cố gắng bình thản thì lại càng giao động trong tình Chiến Hữu NKT, Chiến Hữu Trần Văn Phúc thuộc CĐ1XK/DD1 đã ra đi vĩnh viễn tới nơi anh muốn đến, anh đế lại bao tình chiến hữu luyến tiếc, anh để lại vợ con đơn chiếc, đau khổ, cùng với bao gánh nặng nợ nần chồng chất.
Cách nay vài hôm lúc hay tin CH Phúc qua đời tôi và Hùng Anh TM/BVĐCCB/MACVSOG/NKT linh động khẩn cấp chuyển $100.00 thân nhờ anh em ở VN đến phúng điếu, an ủi gia đình C/H Phúc.Sau khi đọc qua Email anh Sáu Idaho từ VN, than ôi sồ tiền đó có khác gì HỘT MUỐI bỏ biển đâu!!
Chúng ta thật may mắn đang định cư ở xứ sở giàu có, chúng ta cũng không thể dối lòng mình là không có cơm thừa, tiền coins không đếm.; xin gửi các thứ ấy đến cho chúng tôi, anh em chúng tôi tình nguyện gom góp đươc bao nhiêu hay bấy nhiêu gởi đến chị Phúc, xem như những ân tình trân trọng trong tình Chiến Hữu NKT.  đến với chi. Phúc.
Trân trọng kính chào quí NT/CH/AE/HD NKT.
Quí vị tham gia đóng góp vui lòng gửi đến:
 1- Nguyễn Húng Anh
12777 Garden Grove Blvd. Apt# 423
Garden Grove , CA 92843-1940

(714)638-2681 H.
(714)745-6430 C.
  2- Đoàn V. Khánh
557 Rough and Ready Road
San Jose , CA 95133
(408)251-2745

No comments: