Monday, August 16, 2010

Nhắn Tin Chị Trần Ngọc Anh chị của Trung Úy BĐQ Trần Văn Giám

Chúng tôi là những anh em bạn tù của tr/uý BĐQ TRẦN VĂN GIÁM, người đã trốn trại Gia Trung và bị bắn chết cách đây 33 năm về trước, nay thân nhân cùa người bạn tù cùng hy sinh với anh Giám ngày ấy là ch/uý NGUYỄN VĂN HÒA, THUỘC LIÊN ĐOÀN 81 BCND, đã đưa di cốt của hai tữ sĩ về mai táng tại Húê, ngày 12 tháng 8 năm 2010 vừa qua.
Nay chúng tôi tìm thân nhân anh Giám đễ thông báo tin này để gia đình cúng giỗ , phần mộ chúng tôi đã hoàn tất chu đáo, nghe tin chi TRẦN NGỌC ANH đang ở đâu đó vùng OC, nếu chị nhận được tin này làm ơn gọi cho tôi số 510-663-9948 , tôi là Thuận, anh ruột của Hòa, 


CHÚNG TÔI CHỈ MUỐN GẶP CHỊ ĐỂ BÁO TIN, 

trong tình anh em đồng đội, mong tin chị và gia đình
Thuận .

email:  oakdrisch@yahoo.com

No comments: